วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2553

คำตอบของความ(คิดถึง)

การที่เรา อยู่ใกล้กับอะไรมากเกินไป . . .
เรามักมองเห็น สิ่งนั้นไม่ชัดเจน
เหมือนเสียงของหัวใจ . . .
ที่ไหวเต้นอยู่ในร่างกายเรา. . .
ยังเป็นเรื่องยากที่จะได้ยิน คนสองคน ที่อยู่ด้วยกันตลอด . . .
อาจจะทำให้เรา มองไม่เห็นตัวตน ที่แท้จริงของกันและกัน และก็มองไม่เห็น. . .
หัวใจของตัวเองชัดเจน
บางครั้ง เมื่อเรารักใครสักคน เราอาจไม่รู้เลยว่า . . .
เรารักเขาแค่ไหน หรือ เขามีความหมาย กับเรามากแค่ไหน
จนเมื่อถึงเวลา ที่ต้องห่างไกลกัน . . .
ความคิดถึง . . . ก็จะเกิดขึ้น ให้เราสามารถค้นพบคำตอบ เหล่านั้นได้
รักแค่ไหน . . . มีความหมายแค่ไหน . . .ความคิดถึงจะตอบเอง ลองห่างกันดูบ้าง . . . แล้วจะรู้ว่า . . . ความคิดถึงนั้น “อ่อนหวาน” สักแค่ไหน . . .
บทความหวานๆจากสมาชิกชาว freakz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น